scroll-top

Vì sao hàng nhật luôn thay đổi mẫu mã

Đăng ngày 11:01, 05/06/2017

Mỹ phẩm nhật luôn thay đổi mẫu mã do đâu , bạn có biết nguyên nhân vì sao không 

Mỹ phẩm nhật có một đặc điểm mà không thể nhầm lẫn vào đâu được đó là mẫu mã sản phẩm thường xuyên thay đổi đến chóng mặt điều này ít nhiều đã gây cho người tiêu dùng chút hoang mang khi sử dụng , khiến nhiều người khi dùng mỹ phẩm nhật hay hàng nhật đều lo sợ 

Bạn là một người thường xuyên dùng  mỹ phẩm Nhật Bản, thì chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận thấy cứ mỗi năm hoặc vài năm các hãng mỹ phẩm sẽ thường xuyên thay đổi bao bì, mẫu mã và công thức một lần, và hình như mỗi lần thay đôi thì các bạn lại thấy các mẫu củ dần dần biến mất trên thị trường , có nhiều nguyên nhân , nhưng nguyên nhân chính là thay đổi để không bị nháy theo ( nghĩa là các nhà sản xuất hàng giả không thể nào biết và thay đổi mẫu mã kịp)

Thật ra việc thay đổi này ở Nhật là chuyện hết sức bình thường, tuy nhiên tại Việt Nam thì vấn đề này vẫn còn khá lạ lẫm, thậm chí nhiều khách hàng không kịp cập nhật và hoang mang, lầm tưởng cho rằng đó mà hàng giả, hàng fake.

 

my-pham-nhat

Mỹ phẩm nhật luôn thay đổi để tránh hàng nháy

 

Tuy nhiên, theo xu hướng chung của các hãng mỹ phẩm Nhật thì việc thay đổi mẫu mã thường xuyên có 3 mục đích chính:

Thứ nhất là tránh cảm giác nhàm chán, mang tới sự mới mẻ, cuốn hút hơn cho người sử dụng hoặc cải thiện, nâng cấp chất lượng sản phẩm hơn.

Thứ hai là để giúp người tiêu dùng có thể nhìn ra ngay sản phẩm mới sản xuất hay đã sản xuất lâu rồi mà không cần phải dò thông tin batch code.

Thứ ba là tránh tình trạng hàng giả, hàng fake trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

Thứ 4 sau khi tiếp nhận ý kiến khách hang họ sẽ thay đỏi mẫu mã hay kích thước , dạng sản phẩm để thích hợp cho khách hang sủ dụng một cách tiện lợi nhất 

 

Ví dụ :  kem chống nắng anessa ngày trước chỉ có dạng kem thì nay đã có dạng xịt để quý khách dễ dang sử dụng hơn