scroll-top

Những bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì

Đăng ngày 16:01, 14/10/2017

Tuổi dậy thì là độ tuổi chiều cao của con người tăng nhanh chống , do đó cần kết hợp những bài tập để giúp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì một cách tối đa

Tuổi dậy thì có thể cao thêm được bao nhiêu

Theo các nhà khoa học thì ở tuổi dậy thì con người có thể cao thêm 8 - 10 cm mỗi năm đo đó tuổi dậy thì là một độ tuổi quyêt định chiều cao trong tương lai của bạn 

Chiều cao trung bình của con người Việt Nam đang đúng tóp chót của thế giới được mênh danh là những người lùn của thế giới 

Hiện nay chiều cao một phần do quyết định của nguồn gen , một phần là do ảnh hưởng của chế độ sinh hoạt dinh dưỡng và tập luyện , do đó nếu chúng ta có chế độ tập luyên tốt kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp chúng ta có 1 chiều cao lý tưởng nhất 

các bạn có thể tham khảo những bài tập dưới đây để bạn có thể góp phần trong việc tăng chiều cao ở độ tuổi dậy thì một cách tốt nhất 

 

tăng chiều cao

Tăng chiều cao

 

Những bài tập vào buổi sáng 

Tập với 2 cục tạ 

 Bạn chỉ cần đứng thẳng người. Hai chân đặt cạnh nhau. Còn ngực hơi ưỡn về phía trước.

Bước 1: Hai tay cầm tạ đặt lên vai sao cho song song với thân người.

Bước 2: Bạn cúi đầu tạo góc 45 độ. Nhớ giữ nguyên tư thế tay. Chân thẳng.
Tư thế này sẽ giúp các khớp bạn dãn da rất nhiều , nếu tập luyện thường xuyên bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và chiều cao lý tưởng 

Bạn nên tập khoản 40 cái mỗi buổi sáng trước khi đi học 

 

 

Duỗi cao chân

Bước 1: Bước chân phải lên trước 1 bước sao cho vuông góc với mặt sàn. Còn chân trái phải duỗi thẳng. Hai tay giơ cao qua đầu và song song với thân người.

Bước 2: Đưa chân trái lên cao nhất có thể mà bạn làm được. Nhưng chân phải vẫn đứng thẳng. Hai tay co vào, áo vào với thân người.

động tác này sẽ giúp chân bạn dài ra , tránh được hiện tượng đùi ếch và cũng giúp bạn có được vòng 3 đẹp 

ngoài ra phương pháp này cũng giúp cơ chân chắt khỏe , giúp bạn giữ thăng bằng rất tốt 

 

 

Tay chạm chân

Bạn đứng thẳng người. Hai chân dang rộng bằng vai. Tay phải giơ lên cao. Còn tay trái giữ thẳng xuống.

sau đó đổi tay ngươc lại

Động tác này rất đơn giản , đây là bài khởi đọng đơn giản nhất bạn có thể áp dụng tại nhà mỗi sáng 

 

 

Tư thế răng hổ mang

Bước 1 nằm sắp xuống tay chân duỗi thẳng

Bước 2 : bạn ưởng ngực lên , đầu ngẩng lên cao , động tác này sẽ giúp bạn kéo dài các đốt xương sống ngoài ra cũng giúp bạn có được vòng 3 thon gọn nhất 

 

 

Tham gia các môn thể thao 

tập thể thao

Tham gia các môn vận động thể thao 

 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia những trò chơi thể thao như bóng rổ bóng chuyền, bơi lội,... ột phần giúp bạn có chiều cao lý tưởng ,một phần cũng giúp bạn có một thể trạng tốt nhất 

Người nhật là một trong những nước có chiều cao thấp nhất thể giới vào những năm 50 , hiện nay chiều cao người nhật có đang đứng trong top những quốc gia có chiều cao cao nhất tại các nước Châu Á , ngoài tham gia các buổi tập thể thao , người nhật còn có một một bí quyết giúp chiều cao họ tăng vượt trội đó là : thuốc tăng chiều cao GH của nhật 

http://xachtay24h.vn/vi/san-pham/vien-uong-ho-tro-tang-truong-chieu-cao-gh-creation-nhat-ban-270v-220.html