scroll-top

Các dòng mỹ phẩm Skii

Đăng ngày 09:25, 03/06/2017

Mỹ phẩm Skii là mỹ phẩm cao cấp của nhật ,được chia làm nhiều dòng sản phẩm khác nhau , như dòng dưỡng trắng trị nám , dòng cơ bản

Mỹ phẩm skii được các nhà khoa học phát hiện ra từ những năm 70 của thế kỷ trước ,  các nhà khoa học phát hiện ra chất pitera chứa trong men rượu sake sau quá trình nghiên cứu hơn 350 loại men 

Pitera giàu dinh dưỡng (gồm vitamin, các loại amino axit, axit hữu cơ và khoáng chất) được sinh ra trong quá trình lên men rượu sake

 

chat-pitera-trong-men-ruou-sake

Pitera chứa trong men rượu sake 

 

 

Thành phần Pitera có trong sk-ii có tác dụng như nào đối với làn da?

Pitera giúp cấp nước tối đa cho làn da, đồng thời cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi. Làn da sau khi sử dụng các sản phẩm có chứa Pitera sẽ trông đều màu, bóng mượt, căng mọng tự nhiên.

 

Thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc lớp tế bào chết, nuôi dưỡng lớp tế bào da mới. Đó là lý do vì sao mọi phụ nữ trên khắp thế giới, sau khi dùng SK-II đều có cảm giác như… mình vừa được “thay da”!

 

SK-II có những dòng sản phẩm nào?

Dòng Pitera cơ bản (Facial Treatment): dành cho mọi loại da, gồm những sản phẩm chăm sóc da cơ bản.

Dòng chống lão hóa: dành cho mọi loại da, với tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn hình thành nếp nhăn và làm nông dần những vết nhăn sâu.

Dòng dưỡng trắng da (Cellumination): Có tác dụng dưỡng trắng sâu, giúp da đều màu hơn.

Dòng đặc trị nám/tàn nhang (Spots Specialist): Phù hợp với mọi loại da, có tác dụng làm mờ vết nám/tàn nhang, mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên.

Dòng LXP (Luxury Pitera): Thích hợp với mọi loại da và là dòng dưỡng cao cấp nhất của SK-II với những thành phần dưỡng cao cấp, đậm đặc.

Mỗi dòng sản phẩm thích ứng với loại da khác nhau, nếu bạn chọn sản phẩm không phù hợp với tình trạng cụ thể của da thì rất có khả năng sẽ mọc mụn.

 

 

SK II có thật sự tốt hay không?

Tất nhiên sk-ii thật sự tốt và nổi tiếng trên thế giới từ hết năm nay qua năm khác. Nhưng có một sự thật là SK II không phải da nào cũng hợp, người nào dùng cũng tốt. Có một số trường hợp người dùng vẫn bị break out mặt như thường. Cùng tìm hiểu kĩ xem rằng “nước thần sk-ii có tốt với làn da của bạn không nhé!

SK II ( đọc là S K Two ) là một thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập tại Nhật vào năm 1980, trực thuộc tập đoàn Procter & Gamble (được người Việt Nam biết đến nhiều với cái tên P&G, có kem đánh răng Oral – B, rồi dầu gội Pantene các thứ í ). Nhưng mà trước cả năm 1980, thì ở Nhật vào những năm 70 SK II đã được biết đến dưới cái tên “Secret Keys” được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Nhật.

Phương châm của SK II từ những ngày đầu phôi thai đã luôn là giúp người phụ nữ hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất. Mong muốn sau 10 hay 20 năm nhìn lại, tuổi tác không tàn phá bạn, bạn vẫn như trước đây. Cái phương châm vĩ đại này là kim chỉ nam thành công cho các sản phẩm SK-II

 Ở trong một số sản phẩm thuộc SKII, vẫn có chứa Paraben, điều này được công khai ở phần “thành phần” in trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, nếu các bạn tìm hiểu kỹ hơn, có Paraben trong liều lượng cho phép để bảo quản mỹ phẩm thì vẫn được. Nhất là khi nồng độ các chất đã được kiểm định an toàn rồi. Hầu hết dùng mỹ phẩm của những hãng lớn, các bạn có thể yên tâm về thành phần.

 

 

my-pham-SKii

 

 

Bạn có biết

Mỹ phẩm Skii là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng của nhật được thế giới biết đến , với cách làm đẹp nhanh chống hiệu quả không tì vết ,nhưng ít ai biết nó được làm từ nguyên liệu gì và bắt nguồn từ đâu 

 

Câu chuyện bắt đầu từ những năm 1970 khi các nhà khoa học Nhật Bản phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc da gọi là “Secret Key” (chìa khóa bí mật) với mục tiêu tìm ra câu trả lời để có một làn da trắng và sạch, một thành phần tự nhiên nào đó làm cho da trẻ đẹp hơn.

Tại đây họ may mắn phát hiện ra rằng những người công nhân có tuổi đang làm việc tại nhà máy sản xuất rượu nọ tuy đã có những dấu hiệu của tuổi già trên vùng mặt, đó là những nếp nhăn, vết chân chim… nhưng bàn tay của họ thì lại rất mềm mại, sạch và trông rất trẻ trung.

Cuộc nghiên cứu được bắt đầu ngay sau đó và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các nhà khoa học đã phát hiện rằng quá trình lên men rượu sake đã tạo ra một sản phẩm phụ – đó là một dạng chất lỏng trong, nhiều dinh dưỡng để nuôi và chăm sóc da. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.

Pitera là hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng và các axit hữu cơ khác mà cùng nhau chúng sẽ giúp quá trình trẻ hóa da tự nhiên được cải thiện một cách tốt nhất. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, họ đã đổi tên nó thành SK-II và đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.

Tới nay, SK-II đã phát triển trở thành công thức đặc biệt chỉ được biết đến và tin dùng bởi nhiều phụ nữ và người nổi tiếng trên thế giới. Pitera đã được chứng minh là thành phần độc đáo chỉ có duy nhất ở các dòng sản phẩm này và có thể làm cho da trắng sáng chỉ trong vòng 14 ngày. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả để biến đổi làn da qua 5 giai đoạn từ sáng, căng mịn, không tì vết đến không vết nhăn và trắng trong suốt.

Thương hiệu SK-II đã thu hút được nhóm tiêu dùng nữ nổi tiếng trên toàn thế giới như ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett và Kate Bosworth, diễn viên người Nhật Kaori Momoi, Koyuki Kato và Haruka Ayase, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim, Yeon Hee Lee và Yo Ji-Tae ở Hàn Quốc, Tang Wei, Lee Sinje và QiQi ở Trung Quốc, Sheila Sim ở Singapore, Jaeb ở Thái Lan và Susan Bachtiar ở Indonesia.

Dòng sản phẩm SK-II gồm những sản phẩm chăm sóc nền, những sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng.

Cho tới nay, SK-II không chỉ dành cho phái nữ nữa mà đã xuất hiện dòng sản phẩm cho phái nam vào tháng 10 năm 2011. Và sản phẩm biểu tượng tại bàn trưng bày của mỗi gian hàng SK-II là tinh chất điều trị da mặt (Facial Treatment Essence) – trong đó chứa tới hơn 90% là Pitera.

SK-II đã dành được vị trí xếp hạng hàng đầu trong những sản phẩm sản xuất của hãng P&G vào tháng 4 năm 2013 vừa qua. Nó đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới và hiện đang được bán tại 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên mạng.