scroll-top

Thời trang Uniqlo

Thời trang uniqlo nhật bản 

Thương hiệu Uniqlo cua nhật là một thương hiệu khá nổi tiếng , với các sản phâm thời trang cao cấp 

Quần áo Uniqlo Nhật Bản rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì đạt đủ 3 tiêu chí: Tốt – Đẹp- Giá cả phải chăng.

Mẫu mã của Uniqlo tuy đơn giản nhưng chất liệu tốt, đường may kĩ, rất hiếm khi có lỗi. Tính tỉ mỉ, cẩn thận nghiêm khắc của người Nhật cũng được thể hiện qua những sản phẩm họ sản xuất ra.

Công nghệ thời trang uniqlo 

Người Nhật luôn nghiên cứu để áp dụng công nghệ mới vào thời trang may mặc phục vụ khách hàng. Chẳng hạn công nghệ HEATTECH là một công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản được UNIQLO áp dụng để sản xuất ra áo giữ ấm không chỉ giữ nhiệt tốt mà còn có tính năng sinh thêm nhiệt. UNIQLO nỗ lực tạo ra những thiết kế gọn nhẹ tối đa. Cộng tác với TORAY là nhà sản xuất xơ sợi hàng đầu thế giới, UNIQLO đã nghiên cứu ra lớp sợi cực mỏng chỉ dầy có hơn ½ cm có tác dụng “sinh nhiệt” từ chính hơi ấm toát ra từ cơ thể.

Thời trang uniqlo dành cho nam gồm những gì

Thời trang uniqlo dành cho nam gồm những sản phẩm như áo thun , áo tennis , các sản phẩm quần chíp , ... với chất liệu mỏng nhẹ mát bền nên được ưa thích 

Thời trang uniqlo nữ gồm những gì 

Thời trang uniqlo nữ gồm các sản phẩm áo chống nắng , quần áo công sở , các sản phẩm áo thun áo sơ mi , đồ nội y ....

Hiện nay uniqlo là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của nhật bản với các sản phẩm đước bán đến khắp các nước trên thế giới

Các chuyên gia dự đoán rằng khoảng 10 năm nữa Uniqlo sẽ là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đình đám nhất trên thị trường Thời trang thế giới , và sẽ là một trong những thương hiệu được nhắc đến đầu tiên khi nói đến nhật bản 

Thời trang uniqlo là một nhãn hàng thời trang cao cấp nhưng trong đó có những sản phẩm giá bình dân dành cho mọi người mọi tần lớp có thể dùng được sản phẩm này  ,không những thế chất lượng là điều mà uniqlo quang tâm nhất , và hiện nay uniqlo không ngừng nâng cao chất lượng để giúp đáp ứng nhu cầu mà người tiêu dùng mong muốn 

 

Mang đến cho khách hàng trải nghiệm chỉ có ở Uniqlo

 

Uniqlo khác với nhiều những tập đoàn bán lẻ đối thủ khác trên thị trường bởi họ bán và trưng bày sản phẩm theo cách khác biệt hoàn toàn.

 

Tại Nhật, trong khi nhiều công ty thời trang khác chỉ bán ra quần áo màu sắc “an toàn” như đen, trắng hay xám cho mùa đông, Uniqlo tung ra hàng loạt sản phẩm quần áo mùa đông có màu sắc vô cùng sặc sỡ bắt mắt. Màu sắc của quần áo trưng bày được phối kết hợp màu của giá, kệ treo quần áo giúp khách hàng dễ nhận diện. Nhiều khách hàng từng nói rằng khi bước vào cửa hàng của Uniqlo họ cảm giác như bước vào cửa hàng bán kẹo.

 

Cũng khác với phần lớn các hãng kinh doanh quần áo khác, Uniqlo bố trí cho gian bán quần áo của phụ nữ, nam giới và trẻ em chủ yếu cùng một tầng hoặc ở các khu vực rất sát nhau. Phần lớn các nhà bán lẻ khác sắp xếp khu quần áo phụ nữ, nam giới và trẻ em ở các tầng khác nhau, không có ngoại lệ. Như vậy điều đó đồng nghĩa với việc khi cả gia đình đi với nhau, người mẹ mua sắm càng lâu thì thời gian mua sắm còn lại cho người bố và con cái của họ càng ít. Sau khi mẹ mua sắm xong, thường thì họ sẽ đi thẳng vào quán ăn và về trong trạng thái mệt mỏi.

 

Chính vì vậy, để hoạt động mua sắm hiệu quả hơn, giảm thời gian chết, các gian hàng cho nam, nữ và trẻ em của Uniqlo thường được sắp xếp chung một tầng nhằm tối ưu hóa từng phút của khách hàng tại cửa hàng. Cấu trúc cửa hàng như vậy để ngăn tình trạng các bà mẹ sẽ nói: “Oh lần sau chúng ta sẽ mua đồ cho bố và con nhé.” Chính chiến lược kinh doanh này đã giúp tăng đáng kể doanh số của Uniqlo.