scroll-top
tinh-chat-chong-lao-hoa-sk-ii-stempower-essence
  • tinh-chat-chong-lao-hoa-sk-ii-stempower-essence
  • tinh-chat-chong-lao-hoa-sk-ii-stempower-essence

Tinh chất chống lão hóa SK-II Stempower Essence

Loại sản phẩm: Mỹ phẩm Sk2 Lượt xem: 514 Cập nhật: 05/09/2017
Giá: 3.200.000 đ
  • Mã sản phẩm:SK II - Stempower Essence 30ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Tình trạng:Còn hàng
Yên tâm mua sắm tại xachtay24h
  • Sản phẩm nhập khẩu có chứng từ
  • Giao hàng miễn phí nội thành
  • Tư vấn 24/7
  • Thanh toán an toàn
  • Bảo hành nhanh chóng
HOTLINE: 0902 622 681
Số lượng:

Tinh chất chống lão hóa SK-II Stempower Essence 50ml

Tinh chất chống lão hóa SK-II Stempower Essence , đem lại hiệu quả đàn hồi cho da trong suốt 24 giờ đồng thời giảm mụn và làm chậm lại quá  trình lão hóa của da, sản phẩm tinh chất Stempower này chính là sự lựa chọn sáng suốt để có một làn da săn chắc, khỏe mạnh và không còn mụn.

 



Được tạo ra từ nhiều nguyên chất chăm sóc da khác nhau như Stem-Acanax, chiết xuất Artichoke Extract, chiết xuất Kinren Extract và Pitera™ – sản phẩm cho bạn một làn da săn chắc từ bên trong, giảm mụn và mềm mại hơn bao giờ hết. 100% khách hàng sử dụng tinh chất Stempower nói rằng họ cảm thấy da săn chắc hơn chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng.
 

 

Tinh chất chống lão hóa Stempower Essence SK-II tác dụng sâu đến 24h, cho da bạn căng mịn, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa da và se lỗ chân lông.

Stempower Essence SK-II với công thức chính là Stem-Acanax dễ dàng hấp thụ làm tăng tính đàn hồi, làm giảm sự xuất hiện của các đốm màu và tăng độ săn chắc cho da.

 

 

Thành phần trong Tinh chất chống lão hóa SK II - Stempower Essence 

- Thành phần  được pha trộn từ Stem-Acanax, Atisô Extract, Kinren Extract và Pitera ™ – Kích hoạt khả năng phục hồi bên trong của da giúp không nhìn thấy lỗ chân lông và làn da mịn màng hơn.

- Chỉ sau 14 ngày sử dụng bạn sẽ cảm thây làn da minh trẻ hơn đến 10 tuổi.

 

Hướng dẫn sử dụng SK II - Stempower Essence

 Nhỏ một giọt đầy tinh chất lên lòng bàn tay và xoa đều lên mặt. Thêm một vài giọt nữa vào các vùng cần chăm sóc đặc biệt nếu cần.

 

Serum là gì ?

Serum dưỡng da được ra đời và sử dụng từ những thập niên 90 của thế kỷ trước. Nhưng tại Việt Nam, dòng sản phẩm này còn khá mới mẻ và được xem là loại mỹ phẩm cao cấp. Vì vậy, không chỉ riêng bạn mà đa phần chị em phụ nữ còn chưa nắm rõ về serum dưỡng da, những lợi ích mà nó mang lại và cách chọn sản phẩm phù hợp

Trong ngành mỹ phẩm, serum dưỡng da là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, tập trung hàng loạt chất sinh học như thành phần chống oxi hoá, các loại axit… và các loại vitamin. Với các dạng phân tử cực nhỏ, khi sử dụng serum dưỡng da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da.

Trong khi đó, các dưỡng chất trong sản phẩm dạng kem ít hơn serum dưỡng da đậm đặc gấp10 lần và nó chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Hơn nữa, serum có kết cấu nhẹ hơn kem do nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da

Serum dưỡng da mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn, nên nếu muốn làn da luôn khỏe, đẹp và duy trì kết quả lâu dài thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Serum dưỡng da có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào.

mỹ phẩm skii

Thương hiệu mỹ phẩm skii

Có thể bạn chưa biết về thương hiệu skii

Câu chuyện bắt đầu từ những năm 1970 khi các nhà khoa học Nhật Bản phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc da gọi là “Secret Key” (chìa khóa bí mật) với mục tiêu tìm ra câu trả lời để có một làn da trắng và sạch, một thành phần tự nhiên nào đó làm cho da trẻ đẹp hơn.

Tại đây họ may mắn phát hiện ra rằng những người công nhân có tuổi đang làm việc tại nhà máy sản xuất rượu nọ tuy đã có những dấu hiệu của tuổi già trên vùng mặt, đó là những nếp nhăn, vết chân chim… nhưng bàn tay của họ thì lại rất mềm mại, sạch và trông rất trẻ trung.

Cuộc nghiên cứu được bắt đầu ngay sau đó và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các nhà khoa học đã phát hiện rằng quá trình lên men rượu sake đã tạo ra một sản phẩm phụ – đó là một dạng chất lỏng trong, nhiều dinh dưỡng để nuôi và chăm sóc da. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.

Pitera là hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng và các axit hữu cơ khác mà cùng nhau chúng sẽ giúp quá trình trẻ hóa da tự nhiên được cải thiện một cách tốt nhất. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, họ đã đổi tên nó thành SK-II và đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.

Tới nay, SK-II đã phát triển trở thành công thức đặc biệt chỉ được biết đến và tin dùng bởi nhiều phụ nữ và người nổi tiếng trên thế giới. Pitera đã được chứng minh là thành phần độc đáo chỉ có duy nhất ở các dòng sản phẩm này và có thể làm cho da trắng sáng chỉ trong vòng 14 ngày. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả để biến đổi làn da qua 5 giai đoạn từ sáng, căng mịn, không tì vết đến không vết nhăn và trắng trong suốt.

Thương hiệu SK-II đã thu hút được nhóm tiêu dùng nữ nổi tiếng trên toàn thế giới như ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett và Kate Bosworth, diễn viên người Nhật Kaori Momoi, Koyuki Kato và Haruka Ayase, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim, Yeon Hee Lee và Yo Ji-Tae ở Hàn Quốc, Tang Wei, Lee Sinje và QiQi ở Trung Quốc, Sheila Sim ở Singapore, Jaeb ở Thái Lan và Susan Bachtiar ở Indonesia.

Dòng sản phẩm SK-II gồm những sản phẩm chăm sóc nền, những sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng.

Cho tới nay, SK-II không chỉ dành cho phái nữ nữa mà đã xuất hiện dòng sản phẩm cho phái nam vào tháng 10 năm 2011. Và sản phẩm biểu tượng tại bàn trưng bày của mỗi gian hàng SK-II là tinh chất điều trị da mặt (Facial Treatment Essence) – trong đó chứa tới hơn 90% là Pitera.

SK-II đã dành được vị trí xếp hạng hàng đầu trong những sản phẩm sản xuất của hãng P&G vào tháng 4 năm 2013 vừa qua. Nó đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới và hiện đang được bán tại 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên mạng.